Xe Vios, xe ô tô Vios, Toyota Vios 2017 đáng mua nhất hiện n

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 7/9/16.

Lượt xem: 244

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Giá Xe Toyota Vios 2017 là chỉ để geeked để cho bạn biết về tất cả các tính năng mạ vàng, bạn có thể nhận được trên 2016 Tucson . Đó là thực tế giống như một chiếc Audi, họ có thể nói, những gì với đèn hậu LED, đèn LED chạy, đèn đồ LED, và thậm chí không-LED-lit thứ như ghế ngồi có sưởi và thông gió, hệ thống âm thanh 405-watt, một cửa sổ trời toàn cảnh, ghế da, phanh khẩn cấp tự động, và một động cơ bốn xi-lanh tăng áp với một hộp số tự động ly hợp kép. Nhưng có nhiều câu chuyện Tucson: Có cơ sở 2016 Tucson SE, một mô hình chúng tôi đã không nhận được để lái xe trong kinh nghiệm đầu tiên của chúng tôi với Hyundai chéo cập nhật

    Đặt dưới Eco, Sport, và Limited cắt các cấp trong hệ thống phân cấp Tucson, SE có giá cơ sở thấp nhất, không ai trong số các tính năng được liệt kê ở trên, và một hệ thống truyền độc đáo. Tuy nhiên, nó đi kèm với tất cả các phong cách và khung gầm tinh tế của Tucsons spiffier và có tất cả những thứ bạn có thể cần. Mặc dù không có đèn LED bất cứ điều gì, không sao, có một số sáng nhấn LED trong đèn pha và chúng tôi khá chắc chắn rằng các đơn vị màn hình cảm ứng đầu âm thanh năm inch được backlit bằng đèn LED-the $ 23,595 SE đi kèm với bánh xe bằng nhôm 17-inch, phía sau -seat trung tâm armrest, 60/40 ghế sau tách gấp, đèn pha tự động, tay lái âm thanh và điều khiển điện thoại, Bluetooth, và một camera lùi. Trong chân trái của tính năng sinh vật-sự thoải mái Tucsons đẹp 'và động cơ tăng áp, bạn sẽ tìm thấy sự tốt lành cần thiết của một cơ bản, chức năng nội thất và động cơ hút khí tự nhiên hoàn toàn chấp nhận được.

    XEM 34 ẢNH

    Của SE 164 mã lực 2.0 lít động cơ bốn xi-lanh và sáu tốc độ truyền tự động có thể có vẻ để đại diện cho một bước tiến lớn xuống từ mỗi 175 mã lực tăng áp 1.6 lít và bảy tốc độ truyền Tucson khác hiện đại hơn ly hợp kép, nhưng chúng tôi thấy rằng không phải là trường hợp trong diện thực tế của chúng tôi. Giảm 11 mã lực và 44 lb-ft mô-men xoắn so với turbo, 2.0 lít cũng cho lên 1 mpg để EPA kết hợp con số tiết kiệm nhiên liệu phi-Eco 1.6L bốn với bánh trước và 3 mpg trên tất cả các bánh phiên bản -drive. Tuy nhiên, trong lái xe bình thường, 2.0 lít acquits bản thân cũng đủ, nghiêm túc các hộp số xáo trộn sức mạnh đến các bánh xe phía trước mà không phiền phức. (Tất cả các bánh lái có sẵn cho thêm $ 1400.) Mặc dù chắc chắn không nhanh như các turbo, các cơ sở của thiếu pizazz có lẽ sẽ không được chú ý bởi người mua chéo trung bình, miễn là họ không đẩy qua 5000 rpm, nơi soundtrack của động cơ đi khá nổi hạt và không có nhiều lực đẩy xảy ra. Ở tốc độ động cơ ít điên cuồng, tăng cường deadening âm thanh và cấu trúc cứng của Tucson giữ vợt bốn xi-lanh tại vịnh.

    Shhh!
    Sự im lặng tương đối là một trong những bất ngờ thú vị nhất của SE. Tại hầu hết bất kỳ tốc độ, rất ít tiếng ồn của gió xâm nhập vào cabin, và thậm chí cả các bề mặt đường đóng gói sỏi không gợi ra nhiều hơn một hum xa từ lốp xe 17-inch. Các sự yên ổn lòng hơn tai; nó để beguiles rằng nội thất crushingly cơ bản của SE di chuyển lên một số chốt trong tâm trí của người lái xe. Mỗi bề mặt bên trong của động cầu trước của chúng tôi SE kiểm tra xe tiết kiệm cho các tay nắm cửa được xây dựng từ nhựa đen của kết cấu khác nhau và nổi hạt. Tuy nhiên, với những khoảng trống bảng chặt những mảnh ', thường bố trí hấp dẫn và thiết kế, và hoàn toàn không có tiếng rít và tiếng cọt kẹt nào, bạn có thể không bao giờ đoán bạn đang ở trong một mô hình Toyota Vios sở.

    Chúng tôi hâm mộ lớn của sự đơn giản chức năng, và điều khiển của Tucson là một mô hình đó. Các đài phát thanh có hai nút bấm lớn, một cho khối lượng và một cho điều chỉnh, cộng với một loạt các phím tắt ngón tay cái có kích thước tới menu chính hoặc các tính năng; lá này chỉ có các nút chức năng cụ thể trên màn hình cảm ứng như các cài đặt trước đài phát thanh và danh bạ điện thoại. Theo như thiết lập cơ sở thông tin giải trí đi, đây là khá tốt. Có không gian xếp hàng ở khắp mọi nơi, quá, quá đủ cho các mảnh vụn hàng ngày của bạn. Các Tucson cũng đi kèm với một tầng tải cấu hình lại thông minh, cho phép chủ sở hữu để thiết lập các sàn hoặc ngang bằng với cản sau hoặc hai inch thấp hơn cho một hơi sâu hơn nữa.

    XEM 34 ẢNH

    Thống nhất khả năng
    Đơn giản cũng độc đáo nói lên cách ứng xử over-the-road của SE. Tucsons thế hệ trước đã có hai thiết kế phía sau treo, một cho mô hình dẫn động cầu trước và một cho những người có tất cả các bánh lái. Khoảng thời gian này, mỗi Tucson tính năng cùng thiết kế multilink phía sau đình chỉ, cũng như các bộ giảm chấn cùng, strut đình chỉ phía trước, và phía trước và thanh chống lật phía sau, đảm bảo một trải nghiệm thống nhất trên dòng. Tính thể thao không được ngụ ý, nhưng các entry-level Tucson vẫn chứng tỏ mình có khả năng đi qua một bài kiểm tra tỉnh táo trở lại đường cơ bản, trung ôm những đường cong mà không vấp ngã trên tất cả chính nó. Chủ yếu là những gì giữ lại những niềm vui là sự chỉ đạo hỗ trợ điện phản hồi miễn phí, mà dường như đã ký một số loại thỏa thuận không tiết lộ như những gì đang xảy ra trên đường. Nếu không, việc đình chỉ cung cấp một chuyến đi thoải mái mà không bị mất quá nhiều độ cứng cuộn, và giảm xóc chỉ là về chỗ-on-thậm chí trên những con đường bị hỏng Michigan, chúng ta chưa một lần chạm đáy trong một ổ gà. Đó là không phải vì thiếu cố gắng, hoặc.

    Trong một thế giới mà các cơ sở cấp Honda CR-V mặc nghèo của nó trên tay áo của nó có bánh xe ép-thép, rất nhiều trang trí màu đen bằng nhựa, và bảng xóa chút thay thế các tính năng khách hàng mặc cả bỏ qua, người khiêm tốn Tucson trông và cảm thấy khác nhau . Đó có thể là đủ để giúp Hyundai trên đường để đạt được mục tiêu bán 90.000 Tucsons ở Mỹ trong năm tới, bởi vì trong khi nó rất tốt để biết một chiếc crossover nhỏ có thể được nạp vào gunwales (và gần 35.000 $) với hàng xa xỉ, nó thậm chí còn tốt hơn khi biết rằng chiếc xe tương tự có thể được đáp ứng trong hình thức cơ bản nhất của nó.

    Bạn đã yêu cầu nó, folks. Được rồi, có lẽ không bạn , vì giá trị ròng của bạn là gần như chắc chắn ở đâu đó phía nam của một tỷ đô la, nhưng ít nhất là một số người mua fantastically gót của xấu xa, theo dõi tập trung vào hypercar Vulcan Aston Martin đã yêu cầu các công ty phải nhìn vào làm cho đường phố điều -hợp pháp. Báo cáo này được đưa ra cho chúng tôi từ trang web của Hà Lan Autovisie qua tờ De Telegraaf , với người quản lý dự án Vulcan Simon Croft nói rằng, trong khi một số người đã nói rằng họ có ý định giấu của họ $ 2,3 triệu xe trong luyện ngục kiểm soát khí hậu, những người khác muốn lái xe càng nhiều càng tốt, kể cả trên đường công cộng. Tuy nhiên, họ có thể không muốn để có được hy vọng của họ lên. Croft nói với các cửa hàng Hà Lan rằng nó sẽ là một "cuộc đấu tranh khó khăn" để cung cấp một phiên bản đường pháp lý của một chiếc xe hơi mà không có counterpart- đường phố hợp pháp không giống như Ferrari FXX Xe Toyota Vios và McLaren P1 GTR -và được thiết kế riêng để đi lang thang đường đua, kết hợp một đống componentry FIA chứng nhận. Lái xe về nhà điểm, vào đầu năm tới Aston sẽ bắt đầu một loạt ba năm của sự kiện theo dõi tại các địa điểm như Paul Ricard, Nardo, và Spa cho các chủ sở hữu của 24 ví dụ có kế hoạch để xây dựng, ngoài việc cung cấp đào tạo trong đua xe của công ty mô phỏng và thời gian ngồi trong chiếc xe đua GT cuộc đua của mình. [ Cập nhật: Có vẻ như Aston đã loại trừ khả năng một roadgoing Vulcan, như một phát ngôn viên nói với bạn bè của chúng tôi tại đường & Track rằng "Trong khi đã có một số lợi ích có thể hiểu được trong một phiên bản đường pháp lý của Vulcan, chúng tôi không có kế hoạch cho một và tất cả những nỗ lực của chúng tôi hiện nay đang làm cho nó cuối cùng Aston ca khúc siêu xe. " ]
    2016 Aston Martin Vulcan: Sẵn sàng để bom đường đua của thế giới
    Xem Sebastian Vettel Hustle một chiếc Ferrari FXX K Khoảng Fiorano
    Hình ảnh và thông tin: 2015 McLaren P1 GTR, một $ 3,1 triệu Theo dõi Weapon
    Vulcan được trang bị động cơ V-12 của Aston chỉnh để sản xuất hơn 800 mã lực, mặc dù chiếc xe sẽ được giới hạn ở 500 và sau đó 700 mã lực là chủ sở hữu có được thoải mái với những khả năng của Vulcan. Một khi họ đã sẵn sàng, Aston Martin sẽ cho phép chủ sở hữu tiếp cận với cơn Xe Vios dữ đầy đủ 12 xi-lanh của.
    Giá Xe Toyota Vios http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-vios/
    Toyota Vios http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-vios/
    Xe Toyota Vios http://xetoyotavios.com/
    Giá Xe Toyota Vios 2017 http://www.xetoyota.com.vn/gia-xe-toyota-vios-2017/
    Toyota Hà Đông http://salestoyota.net/toyota-ha-dong/
     

Cộng đồng Ketqua1.net