Toyota Fortuner 2017 - Đánh Giá Xe Fortuner máy dầu, máy xăn

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 8/9/16.

Lượt xem: 277

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Mùa xuân này Giá Xe Toyota Fortuner 2017 Fiat-Chrysler Sergio Marchionne gọi ngành công nghiệp tự động cho số tiền đáng kinh ngạc của tiền nó lãng phí trong việc thiết kế và sản xuất xe hơi. Giải pháp của ông được dựa trên các nguyên tắc kinh doanh kinh điển: Củng cố và loại bỏ sự dư thừa. Local Motors CEO Jay Rogers nhận thức những thách thức tương tự, nhưng anh ấy đã tấn công nó từ một hướng hoàn toàn khác nhau. Đối với Rogers, vấn đề bắt nguồn không phải từ tổ chức kinh doanh nhưng thực tế là chúng ta vẫn còn xây dựng những chiếc xe giống như cách chúng tôi đã làm trong năm 1915, trên dây chuyền lắp ráp với hàng ngàn bộ phận cá nhân. Nó không phải theo cách đó, và bằng chứng là chưa sử dụng tại Knoxville, Tennessee, nhà để xe của mình, có trách nhiệm và sẵn sàng cho một ổ đĩa.

    Câu trả lời của địa phương cho câu hỏi cắt giảm chi phí là Strati, người đầu tiên xe 3D-in.Đó là một khiêm tốn (mặc dù rất đẹp bằng) điều. Built-in-ở Detroit, phối hợp với Phòng thí nghiệm quốc gia Oak Ridge ở Tennessee, Strati là một điện hai chỗ nhỏ, lần đầu tiên trong nhiều mô hình trong kế hoạch của công ty. Hai nhà máy, mở rộng để sử dụng mỗi 100 người, đang được xây dựng hiện nay và dự kiến hoàn thành vào cuối năm nay. Local Motors có kế hoạch để xây dựng chiếc xe riêng của mình, nhưng nó cũng có thể sẽ làm việc như một nhà cung cấp cho các nhà sản xuất ban đầu, thiết bị, một số người trong số họ đã gặp Rogers đã. "Một trong số họ nói:" Đây sẽ là tuyệt vời cho prototyping, "Rogers nói."Và tôi nói, 'Hãy quên tạo mẫu! Đây là cách bạn làm cho chiếc xe. "Đó là ý tưởng lớn cấp tiến, một trong đó nhắc Popular Mechanics để ban cho một giải thưởng Đột phá trên Local Motors năm ngoái.

    đầu xe 3D-in của thế giới là thô do thiết kế, bảng điều khiển của nó trông như hạt silicone xếp chồng lên nhau từ một khẩu súng hàn. hai cánh của nó, trong khi đó, rất mịn, giống như những phần tiếp xúc của bồn tắm mờ carbon BMW i3 của. "Chúng tôi đã xay xát hai bên để cho thấy rằng sẽ trông như thế nào", Rogers nói. "Một số trong những phần khác chỉ là cách họ ra khỏi máy in, vì vậy bạn có thể thấy điều đó. Nhưng chúng ta có thể làm cho nó trông tuy nhiên chúng tôi muốn. Bạn có thể đặt một bọc nhựa vinyl trên nó và chiếc xe sẽ vẫn hoàn toàn có thể tái chế. "

    Xe Đầu 3D-in của World Is a Blast để lái

    Các Strati được in từ nhựa sợi carbon gia cố, một loại vật liệu đa năng, mạnh mẽ, và tương đối rẻ tiền mà có thể cho phép một số phương pháp tiếp cận mới để an toàn. Nhờ bản chất của in 3D, nơi chiếc xe được xây dựng trong các lớp phun từ các vòi phun của máy in lớn, bạn có thể nhúng các cấu trúc sụp đổ năng lượng hấp thụ hoặc siêu cứng gắn Toyota Fortuner-đai được neo sâu trong cơ thể. Bạn có thể gắn bó cản hồi để đệm tác động cho người đi bộ (ngay bây giờ địa phương đang thử nghiệm một loại vật liệu polyurethane đàn hồi có thể in được gọi là NinjaFlex). Và nếu bạn quản lý để hư hại làm hỏng bồn tắm, bạn có thể tháo động cơ và hệ thống treo, tan chảy trên xe xuống, và in một cái mới. Tất nhiên, các Strati đậu ở Knoxville thậm chí không có dây an toàn, nhưng nó là bằng chứng của khái niệm.

    Nguyên mẫu tôi lái xe là thứ ba mà địa phương đã in và mất khoảng 40 giờ. Công ty hiện đang tìm kiếm một nhà cung cấp điện hệ thống truyền lực, vì vậy bây giờ các Strati có một động cơ golf-cart lực lưỡng như một đứng trong. Các bánh xe phía sau ổ Strati được hình dung như là một chiếc xe thành phố, nhưng Rogers là không mù để các khả năng. "Nếu bạn đặt một động cơ với 150 hoặc 200 mã lực ở đây, nó sẽ có rất nhiều niềm vui," ông nói.

    Đó là rất nhiều niềm vui rồi. Hệ thống treo sau cưỡi trên một khung phụ bằng nhôm, và không có sự phân biệt giữa cơ thể và khung gầm, chiếc xe cảm thấy inordinately rắn, đáng kể. Có một số clunking từ xe máy độc, nhưng chiếc xe chính nó là im lặng. Đặt một động cơ Mitsubishi i-MiEV lại ở đó và điều này sẽ là một cuộc bạo loạn.
    Hãy ngây ngô ở dòng sản phẩm của Mazda và hai chiếc xe nổi bật và không theo một cách đặc biệt trẻ trung. Hiện nay thế hệ Mazda 2 đến với chúng tôi trong năm 2011, đã được một nửa trong suốt vòng đời của nó. Và đáng ngạc nhiên vẫn còn đáp ứng CX-9 ba hàng chéo là một sự hoan khủng long từ ngày FoMoCo của Mazda. Chúng tôi đã được nói với toàn cầu mới Mazda 2 sẽ không được đến đây và được thúc đẩy các công ty thay vì sẽ tập trung vào các CX-3 chéo nhỏ gọn -which rời CX-9 như tiếp theo trong dòng cho một thiết kế lại. Và thời gian có thể cuối cùng đã đến, nếu khái niệm Koeru là bất cứ điều gì để đi theo.
    Nó rõ ràng là từ các bản phác thảo phát hành bởi Mazda trước mắt chính thức của Koeru tại 2015 Frankfurt Auto Show vào tháng Chín rằng chéo là lớn. Chỉ cần nhìn vào đoạn giữa những người, bánh xe concept-xe-điển hình khổng lồ. Mazda không nói cụ thể những gì loại xe xem trước Koeru, nhưng cho rằng chúng tôi mong đợi để xem phiên bản sản xuất của thế hệ tiếp theo CX-9 năm nay tại triển lãm ôtô Los Angeles vào tháng Mười Một, một mắt Frankfurt của một khái niệm như kiểu sẽ được đúng lúc để kích thích ham muốn cho mô hình mới.
    2016 Mazda CX-3 AWD Tested: Một Mazda 3 Với Một số ốp (Đó là một điều tốt)
    2015 Mazda 3 2.5L tay Hatchback Thử nghiệm: Những điều tốt nhất là không Luôn miễn phí, nhưng họ có Worth It
    Mazda CX-9 Research: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, và gởi
    intel của chúng tôi cho thấy rằng CX-9 sẽ có được tất cả mới nền tảng và có thể sử dụng một động cơ turbo 2,5 lít bốn xi-lanh chia sẻ với các sắp nở Mazdaspeed 3 nóng. Bằng cách nhập học riêng của Mazda, CX-9 mới sẽ được thấm nhuần với cùng oi bức Kodo ngôn ngữ thiết kế như mọi Mazda hiện đại khác. Để đôi mắt của chúng tôi, chiều dài thêm sự Koeru / CX-9 so với Mazdas khác thực sự phù hợp với bản thân để dòng chảy Kodo và chỗ phình ra gân guốc (yếu tố thiết kế mà quản lý để nhìn tuyệt vời ngay cả trên, xe nhỏ lùn mập như CX-3 và mới MX-5 Xe Toyota fortuner Tất nhiên, đánh giá cuối cùng sẽ phải đợi cho đến khi chúng ta thỏa mãn con mắt Koeru trong kim loại ở Frankfurt, nhưng triển vọng cho lão ba hàng chéo của Mazda có vẻ tốt.
    Hiếm khi một nhà sản xuất làm cho một điểm đến không quảng cáo một trong những sản phẩm của mình, đặc biệt là một trong đó là cung cấp hiệu suất cao điểm của nó. Một ngoại lệ cho quy tắc này là này 1969 Chevrolet Corvette Stingray L88 . Và rằng hồ sơ cố ý thấp khi mới là một phần của những gì làm cho chiếc xe này rất có giá trị ngày hôm nay. Các sản phẩm trí tuệ của Zora Arkus-Duntov, Giám đốc bộ phận hiệu suất của GM, năm 1967 L88 Corvette được trang bị một phiên bản sửa đổi cao của Chevy 427-cubic-inch V-8. Mặc dù công suất nhà máy tuyên bố là 435, sản lượng điện sản là khả năng ở đâu đó giữa 540 và 580, đủ để cho phép một "chứng khoán" L88 để chạy các phần tư dặm trong khoảng 11 giây giữa đến cao. Các L88 có thể được lệnh chỉ với một vài tùy chọn như hệ thống treo hoạt động, khác biệt Positraction, và phanh nâng cấp, trong khi các tính năng khác như một đài phát thanh và A / C không có sẵn. ĐỌC THÊM: Original 1970 Chevrolet Corvette Coupe Road Test của chúng tôi Kể từ khi chiếc xe được xây dựng với số lượng hạn chế, Arkus-Duntov muốn càng nhiều người càng tốt để kết thúc trên các đường đua. Như vậy, GM đã cố gắng để ngăn cản cá nhân từ mua L88 (Đánh giá sức mạnh vô cùng bảo thủ của chiếc xe là một mưu đồ thiết kế để tắt người tiêu dùng bình thường), thay vì tập trung vào các đội đua. Các L88 ở lại sản xuất cho đến năm 1969 với tổng số 216 sản xuất. 1969 Chevrolet Corvette Stingray L88
    2016 Chevrolet Corvette Z06 C7.R Edition: Gần Bạn sẽ nhận được để xe đua Le Mans
    Thánh Linh của Detroit: 1967 Chevrolet Corvette Sting Ray 427 so với 2015 Chevrolet Corvette Z06 Convertible
    Chevrolet Corvette Stingray nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, và gởi
    Ví dụ này, hiện đang được cung cấp bởi Rick Cole đấu giá, là một mô hình năm 1969 với một tuyên bố 2.576 dặm trên đồng hồ đo. Ngoài số dặm, chiếc xe này cũng là ấn tượng do thực tế rằng nó đã không bao giờ được khôi phục và đã được mua ban đầu và chạy trong C / D đáng yêu tiểu bang nhà của Michigan. Đấu thầu trên chiếc xe này dự kiến đạt khu phố của fortuner 500K đến $ 750K. Rõ ràng là L88 là không có bí mật các n
    Giá Xe Toyota Fortuner http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe ... -fortuner/
    Toyota Fortuner http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-fortuner/
    Xe Toyota Fortuner http://xetoyotafortuner.com/
    Giá Xe Toyota Fortuner 2017 http://www.xetoyota.com.vn/gia-xe-toyota-fortuner-2017/
    Toyota Giải Phóng http://salestoyota.net/toyota-giai-phong/
     

Cộng đồng Ketqua1.net