Mua bán xe hãng Mercedes c250 Benz cũ, mới, đã qua sử dụng

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 29/8/16.

Lượt xem: 288

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Cơ quan chịu trách nhiệm giám sát an toàn xe cộ của quốc gia đầy đủ năng lực cán bộ quản lý yếu kém, những người đang thực tế được thành lập bởi cấp trên của họ thất bại. Theo một kiểm tra gần đây do Sở Tổng Thanh tra Giao thông Vận tải, vâng, Cục Quản lý An toàn giao thông quốc gia thực sự là xấu. Việc kiểm toán 11 tháng, đến sau khi một báo cáo Nhà gay gắt tháng Chín năm ngoái , là bằng chứng nữa cho thấy NHTSA cần phải dọn dẹp nhà cửa trước khi nó cố gắng để giải quyết một số kỷ lục các vụ thu hồi và khiếu nại của chủ xe. Baby, NHTSA của Chấn Bad Blood Trung bình có 330 khiếu nại tràn ngập văn phòng NHTSA của khiếm khuyết tra mỗi ngày-đó là 78.000 một năm và chỉ có một màn hình người tất cả. Khoảng 90 phần trăm của các khiếu nại không bao giờ có được một đánh giá thứ hai, có nghĩa là có một khả năng đặc biệt cao đối với các vấn đề, bỏ qua không bị phát hiện.

    Điều này, kiểm toán cho biết, lá NHTSA "dễ bị tổn thương đến một điểm duy nhất của thất bại." Ngoài ra còn có hầu như không có đào tạo, môn học, hoặc giáo dục thường xuyên khác theo yêu cầu trong các nhóm khuyết tật. Báo cáo cho thấy rằng NHTSA thuê người không biết gì về các thống kê để phân tích thống kê trong báo cáo cảnh báo sớm (EWR) các nhà sản xuất phải nộp từng quý. Một ba nhân viên "giao cho phân tích sự cố túi khí thiếu đào tạo trong túi khí." Tám screeners khác, những người tiến hành điều tra thực địa và đọc báo cáo bổ sung, không đồng ý về cách họ nên đề xuất một cuộc điều tra để cấp trên của họ. Một nửa nói rằng họ không nghĩ rằng dữ liệu EWR là của bất kỳ sử dụng. Một nhân viên cho biết ông sử dụng "cảm giác ruột" của mình để xác định nếu có một vấn đề hay không. quản lý hàng đầu không đồng ý về những gì bảo đảm một cuộc điều tra, và screeners bỏ các khuyết tật xe mà các nhà quản lý của họ thường giáng chức, ngay cả khi các vấn đề này là rất nghiêm trọng. Các dữ liệu cũng là vấn đề. Một số thông tin EWR, mà divulges tai nạn, tử vong, thương tích, yêu cầu bảo hành, báo cáo đại lý, và khiếu nại chủ sở hữu, phần lớn là không thể liên kết với xe hơi hay sự cố cụ thể mà không cần liên hệ với nhà sản xuất, mà NHTSA đã thực hiện chỉ có bốn lần bình quân mỗi năm giữa năm 2010 và năm 2014. NHTSA đã không bao giờ được kiểm toán bất kỳ nhà sản xuất đối với các trường dữ liệu EWR, một trong hai. Honda nắp gần đây, trong đó ô tô bỏ qua năm 1729 bị thương và tử vong chỉ đưa ra ánh sáng như là kết quả của Honda sắp ra. Các hình thức trang web khiếu nại NHTSA có loại xe phần mà không được giải thích cho giáo dân, và thậm chí cả ô tô đi lên khi họ phân loại các vấn đề của riêng họ.

    Nhân viên NHTSA cũng mislabel dữ liệu, đó là lý do tại sao họ bỏ qua các vấn đề đánh lửa switch của GM (ví dụ, họ sử dụng "Unknown hoặc khác" và "ngoại thất chiếu sáng: Đèn pha: Switch" thay vì "Hệ thống điện: Ignition: Switch"). The Nhiều hơn (Không) Những điều thay đổi Mỹ-AUTO-AN TOÀN-Nhớ lại-GM-HỘI Chúng tôi không chắc những gì NHTSA thực sự có thể cải thiện mà không cần bắn người và tuyển dụng nhân viên mới, những người có tay nghề phù hợp. Nhưng không có vấn đề của những người làm việc ở đó, vấn đề của cơ quan không phải là mới. Trong một báo cáo năm 1990 từ Văn phòng Trách nhiệm Chính phủ quyết tại sao NHTSA không giải thích lý do của nó không nhớ lại hoặc điều tra chiếc xe nào đó, câu trả lời rất đơn giản: Theo luật, một cơ quan liên bang không phải giải thích a "quyết định nonenforcement." kết quả: Không ai biết điều gì khiến NHTSA pop đến sự chú ý so với những gì làm cho nó ngủ. Tài liệu nội bộ của NHTSA về vấn đề này, theo kiểm toán, không thường xuyên hoặc mất tích và không có sẵn cho công chúng. Trong năm 2015, nó vẫn còn mất ngày, nếu không tuần, trước khi gửi nhân viên thu hồi cơ sở dữ liệu trực tuyến của NHTSA. Phải mất NHTSA tháng và năm sau thời hạn công khai tuyên bố riêng của mình để điều tra hầu hết các khuyết tật.
    Nhớ lại Giải thích: Làm thế nào các lực lượng Chính phủ Các hãng để sửa chữa điều
    Bên trong NHTSA: Điều gì xảy ra với GM thu hồi một cách dễ dàng có thể tái diễn lần nữa
    Một Ghi Số Ô tô Were nhớ lại vào năm 2014, Dưới đây là các chi tiết

    NHTSA Muốn chạy trước khi nó có thể đi Ủy ban Thương mại Thượng viện Giữ thính Mở Takata Airbag Nhớ lại Quản trị NHTSA Mark Rosekind, Tổng thống Obama bổ nhiệm vào tháng 12 năm 2014 (phía trên bên trái) , muốn hàng trăm các nhà điều tra mới và tăng ngân sách 260 phần trăm để tài trợ cho họ. Rosekind là một nhà khoa học mệt mỏi từ hội đồng quản trị của Ban An toàn Giao thông Quốc gia, các cơ quan chịu trách nhiệm điều tra không và đường sắt treo máy, và đã cam kết cải cách từ bài viết mới của mình. Văn phòng của ông phát hành một 88-trang "đánh giá lực lượng lao động" năm hồi đầu tháng tư này sau khi kiểm toán một Tổng thanh tra trong năm 2011 yêu cầu các cơ quan để làm như vậy, mà chủ yếu liên kết nhiều tiền thuế của dân để điều tra hiệu quả hơn. Trong đó, ông đề nghị bổ sung 89.000.000 $ và 380 nhân viên trong nhóm khuyết tật điều tra (so với khoảng 34 triệu $ và 90 nhân viên hiện tại). Rosekind muốn "đi đội" đó sẽ kiểm tra tai nạn xe hơi lớn trên trang web, kiểm toán viên đến thăm trụ sở chính của hãng, kiểm tra tất cả sửa chữa thu hồi đề xuất, và khả năng cá nhân liên hệ với tất cả những người nộp đơn khiếu nại. Trong khi báo cáo của mình đã bao gồm một phân tích nhân viên từ một nhà tư vấn bên ngoài với các đề xuất cho quản lý và quy trình công việc, nó không tìm thấy lỗi trong cách nhân viên thực tế làm việc tại công việc của họ. Nhưng trong một buổi điều trần Thượng viện tuần trước , Thượng nghị sĩ Claire McCaskill (D-MO) đã không mua bất kỳ của nó. "Tôi không phải về để cung cấp cho bạn nhiều tiền hơn cho đến khi tôi nhìn thấy sự tiến bộ có ý nghĩa về cải cách các quy trình nội bộ trong tổ chức này," McCaskill cho Rosekind. "Bạn không thể bắt đầu ném tiền cho đến khi bạn có một hệ thống để thực hiện chức năng cơ quan này như nó nghĩ đến."
    TAG: Mercedes c200,Mercedes c250,Mercedes c300,Mercedes e200,Mercedes e250, Mercedes E300, Mercedes e400,Mercedes glc 250,Mercedes glc 300,Mercedes s400,Mercedes s500,Mercedes s600,Mercedes gla 200,Mercedes gla 250,Mercedes gla 45 AMG,Mercedes gle 400 4matic,Mercedes gle 400 coupe,Mercedes gle 400 exclusive,Mercedes gle 450,Mercedes gls 350,Mercedes gls 400,Mercedes gls 500,Mercedes amg gls 63. Mercedes.
    Mercedes c200 http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c200/
    Mercedes c250 http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c250/
    Mercedes c300 http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/ ... -c300-amg/
    Mercedes e200 http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e200/
     

Cộng đồng Ketqua1.net