Mercedes GLA 45 AMG, GLA 250, GLA 200 công nghệ tiên tiến

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 13/4/16.

Lượt xem: 251

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Mercedes-Benz S 63 AMG và S 65 AMG, các mô hình top-of-the-line mạnh S-Class, bây giờ thậm chí còn hấp dẫn hơn: nhờ vào một loạt các biện pháp tinh chỉnh tinh tế nhưng cực kỳ hiệu quả, hai quán rượu hiệu quả thậm chí còn nhiều hơn nổi bật và vô giá hơn bao giờ hết. Các công nghệ được cập nhật nhằm đảm bảo một kinh nghiệm lái xe năng động hơn cũng như an toàn chủ động và thụ động tối ưu.


    Độc quyền và năng động, nỗ lực vượt trội và công nghệ cao - cả hai mô hình S-Class top-of-the-line từ Mercedes-AMG thể hiện tất cả những đặc điểm này. Kể từ khi thị trường khởi động một số cách đây ba năm, S-Class do AMGhas giành được trái tim của hơn 8.000 khách hàng trên toàn thế giới - biến nó thành nhà lãnh đạo thị trường không thể tranh cãi trong phân khúc saloon sang trọng hiệu suất cao nhưng vẫn rất nhỏ và độc quyền.

    Volker Mornhinweg, Chủ tịch của Mercedes-AMGGmbH: "khách hàng sành điệu của chúng tôi đánh giá cao sự tổng hợp các hoạt động kiên quyết, và thiết bị độc quyền năng động, một đề xuất duy nhất trong phân khúc thị trường này. Chúng tôi đã nâng lên thanh hơn nữa trong điều kiện động học lái xe, an toàn và tiện nghi hành khách với các cập nhật rộng rãi bộ phim mới của S 63 AMGand S 65 AMG. "

    Cao vòng quay động cơ V8 và dễ dàng vượt trội động cơ Biturbo V12
    S 63 AMG, với nó mạnh mẽ, 386 kW / 525 hp AMG 6,3 lít cao vòng quay động cơ V8 tự nhiên động cơ hút khí phát triển 630 mét newton mô-men xoắn, có khả năng tăng tốc để một tốc độ 100 km / h trong 4,6 giây. S 65 AMG, trong khi đó, chứng tỏ ưu thế lớn hơn: cơ AMG6.0 lít Biturbo V12 của nó mang lại công suất tối đa 450 kW / 612 hp và mô-men xoắn tối đa 1000 mét newton, tăng tốc 0-100 km / h chỉ trong 4,4 giây . Cả hai quán rượu AMG được giới hạn điện tử 250 km / h. Mặc dù không có thay đổi đã được thực hiện cho các dữ liệu động cơ và giá trị hoạt động, nó vẫn được có thể để giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 lên đến 3 phần trăm.

    Góp phần vào tình trạng thậm chí còn vượt trội hơn của mô hình là mới, rõ rệt hơn hình mũi tên lưới tản nhiệt, có tính năng lam thông gió mạ crôm kép trong trường hợp của S 65 AMG. Các tạp dề phía trước mới kết hợp nổi bật, AMG cụ thể đèn xe ban ngày LED và hai cửa hàng khí ngang mỗi bên. tính năng nổi bật hơn nữa là các "6.3 AMG" hoặc "V12 Biturbo" chữ trên đôi cánh phía trước, và gương bên ngoài được thiết kế lại.

    Side tấm sill nhấn mạnh các dòng thanh lịch của tạp dề phía trước thông qua vào phía sau của chiếc xe, nơi tạp dề phía sau mới có thêm một điểm nhấn: phần trung tâm của chèn khuếch tán màu đen hiện nay được sơn cùng màu với thân xe. đèn đuôi mới với 52 đèn LED trong các hình thức của một "C" đôi cũng cho S-Class xuất hiện không thể nhầm lẫn từ phía sau. Một yếu tố đặc biệt của cả hai mô hình đi kèm trong vỏ bọc của AMG ống xả thể thao với hai ống xả kép mạ crôm, có tính năng một thiết kế V12 trong trường hợp của S 65 AMG. Trực quan các khía cạnh mà phân biệt V8 từ mô hình V12 cũng bao gồm bánh xe hợp kim nhẹ AMG hấp dẫn: S 63 AMG đã 19-inch bánh xe AMGmulti chấu sơn xám titan với một kết thúc cao lấp lánh và trang bị 255/40 (phía trước) và 275/40 (phía sau) lốp. S 65 AMG, mặt khác, đi kèm với 20-inch bánh xe AMG rèn sơn titan màu xám với một kết thúc gương và trang bị 255/35 (trước) và 275/35 (phía sau) lốp.

    Ổn định gió ngược, Torque Vectoring Brake và hệ thống Direct-Steer
    Các AMG treo thể thao dựa trên Active Body Control (ABC) cung cấp ổn định gió ngược là thiết bị tiêu chuẩn cho lần đầu tiên: nhờ chức năng này, ảnh hưởng gây ra bởi Crosswinds được bồi thường, hoặc - trong trường hợp của cơn mạnh mẽ - giảm đến mức tối thiểu. ABC đền bù đối với các tác động của Crosswinds bằng cách điều chỉnh sự phân bố tải trọng bánh xe trong mili giây, sử dụng yaw suất và cảm biến gia tốc ngang của Chương trình ổn định điện tử ESP®.

    Ngoài ra tạo thành trang bị tiêu chuẩn là mới Torque Vectoring Brake: khi vào cua, áp dụng trực tiếp ngắn gọn về hệ thống phanh có tác dụng trên bánh sau bên trong của xe để các góc saloon chính xác và kiểm soát ở tất cả các lần. Các Torque Vectoring Brake là một tính năng bổ sung của Electronic Stability Program ESP®and không chỉ đáng chú ý cải thiện sự đáp ứng mà còn an toàn xử lý tích cực trong điều kiện quan trọng. Kinh nghiệm lái xe được nâng cao hơn nữa nhờ vào hệ thống trực Steer: với tỷ lệ biến của nó tùy thuộc vào góc lái, nó giúp đảm bảo một phản ứng trực tiếp hơn khi vào cua, và xử lý do đó phản ứng nhanh hơn - trong ngắn: tăng cường niềm vui lái xe tại các bánh xe của Mercedes-AMG S-class.

    Dựa trên hệ thống phanh ADAPTIVE, hệ thống phanh AMGhigh Hiệu tiếp tục cung cấp tối ưu kháng mờ dần, giảm tốc độ và sự nhạy cảm. Các trục trước có đôi caliper phanh nổi. công nghệ độc quyền này kết hợp những ưu điểm của một trượt caliper phanh đĩa - truyền nhiệt giảm xuống dầu phanh và lợi thế rõ ràng về sự thoải mái nhờ phanh dẫn lót cơ chế - với hiệu quả của một thêm lớn caliper phanh cố định.

    Hàng loạt các thiết bị tiêu chuẩn với sự tinh tế độc quyền
    Các cuộc hẹn nội thất là mỗi bit như là độc quyền như các gói công nghệ cao: ngay sau khi cánh cửa được mở, chỉ số S 65 AMG đón chào người lái xe với nhiều phim hoạt hình "AMG V12 Biturbo" chữ trong, màn hình hiển thị trung tâm cụ cluster. Menu chính AMG cung cấp cho người lái xe với thông tin về nhiệt độ dầu động cơ, hộp số phạm vi hiện tại và điện áp pin. Trong trường hợp của S 63 AMG, phạm vi rộng lớn của các thiết bị tiêu chuẩn không chỉ bao gồm các cuộc hẹn PASSION da, với da tự nhiên trong gối ôm bên ghế, mà còn ghế ngồi thể thao AMG phía trước với kiểm soát khí hậu, massage, multicontour và chức năng xử lý năng động. Các bọc PASSION da độc quyền tại S 65 AMG, trong khi đó, với thiết kế mẫu AMG V12 kim cương, tiềm một không khí tinh tế thậm chí còn lớn hơn. Sử dụng phong phú của các yếu tố trang trí và đồng hồ kim AMG cụ thể, có tính năng một thiết kế IWC, đang được như vậy ở cả hai mô hình AMG. Cả AMGSPEEDSHIFT 7G-TRONIC của S 63 AMG, cũng như các năm tốc độ AMG tự động truyền SPEEDSHIFT của S 65 AMG, được trang bị với TRỰC TIẾP CHỌN sang số. Chuyển số được thực hiện bằng phương tiện của AMG paddles nhôm trên AMG tay lái thể thao mới.

    Tiêu chuẩn mới về an toàn hoạt động và thụ động
    Ngoài ra, cả hai AMGmodels top-of-the-line thiết lập tiêu chuẩn mới khi nói đến an toàn chủ động và thụ động thông qua một sự kết hợp vô song của máy ảnh sáng tạo và hệ thống hỗ trợ lái xe radar dựa trên. Chúng bao gồm các ATTENTION ASSIST hệ thống phát hiện buồn ngủ, thích ứng HighBeam Assist, ngõ Giữ Assist, và PRE-SAFE®Brakes, trong đó có liên quan đến sự gần gũi chỉnh radar và can thiệp một cách độc lập trong trường hợp của một tai nạn sắp xảy ra để hành động như một vùng hấp thụ xung lực vô hình . Night View Assist với camera hồng ngoại cũng có tính năng một hệ thống phát hiện người đi bộ cuốn tiểu thuyết. Những hình ảnh từ máy ảnh kính chắn gió cũng được sử dụng bởi tốc độ mới Limit Assist, có sẵn như là một tùy chọn. Các Brake Assist PLUS và kiểm soát gần DISTRONIC PLUS hỗ trợ người lái trong trường hợp phanh khẩn cấp. Các chức năng PRE-SAFE®positioning và NECK-PRO tựa đầu sang trọng ở phía trước bây giờ cũng được bao gồm như là tiêu chuẩn.

    Hệ thống thông tin giải trí mới, bao gồm COMAND APSwith màn hình SPLITVIEW mới, trong đó cho thấy hình ảnh khác nhau cho người lái và hành khách phía trước đồng thời, tăng cường sự thoải mái cư ngụ hơn nữa.
    Extras tùy chọn độc quyền cũng có sẵn từ STUDIO AMGPERFORMANCE:
    bánh xe 20-inch AMGtwin-spoke giả mạo, sơn xám titan với một
    kết thúc gương và trang bị 255/35 R 20 trước và 275/30 R 20 lốp sau (chỉ S 63 AMG)
    AMGtrim sơn mài đen piano / sợi carbon

    Trong khi S 63 AMG có sẵn trong các phiên bản ngắn hay dài chiều dài cơ sở, chỉ số S 65 AMG là chỉ có sẵn như là một phiên bản dài chiều dài cơ sở. Cả hai AMGmodels top-of-the-line sẽ có thị trường của họ ra mắt từ cuối tháng 6 năm 2009.

    Giá tại một nháy mắt:
    S 63 AMG (chiều dài cơ sở ngắn): EUR 115.700 (chưa bao gồm VAT). / EUR 137.683 (bao gồm 19% VAT.)
    S 63 AMG (chiều dài cơ sở dài): EUR 121.700 (. Excl VAT) / EUR 144.823 (bao gồm . 19% VAT)
    S 65 AMG:.. EUR 185.900 (chưa bao gồm VAT) / EUR 221.221 (bao gồm 19% VAT).
    TAG: Mercedes C200, Mercedes C250, Mercedes C300, Mercedes E200, Mercedes E250, Mercedes E400 , Mercedes GLA 200, Mercedes GLA 250, Mercedes GLA 45, Mercedes GLC 250, Mercedes GLC 300, MUA BÁN XE MERCEDES CŨ, Mercedes GLE 400 Coupe, Mercedes GLE 400 Exclusive, Mercedes GLE 450, Mercedes S400, Mercedes S500, Mercedes MayBach S600, Mercedes GLS 350, Mercedes GLS 400, Mercedes GLS 500, Mercedes V220, Mercedes Vito..
     

Cộng đồng Ketqua1.net