Ford Ranger thì mua xe gì?

Thảo luận trong 'Ô tô Xe máy' bắt đầu bởi caycanhmshong, 5/1/16.

Lượt xem: 1,098

  1. caycanhmshong

    caycanhmshong Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    29/12/15
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Tôi mua xe sử dung nhà ở , không kinh doanh , cung đường thường xuyên là đại lộ Thăng Long ( Nguyễn Đoàn )

    Mỗi năm đi chơi xa vài chuyến có xác xuất lên rừng hoặc xuống biển tùy theo thị hiếu. Xin hỏi nên chọn 1 cầu hay 2 cầu.

    - Ở VN 96 , 69% mua bán tải vì nó cũng chở ng đc như sedan , nó ngầu và rẻ thuế , máy dầu chi phí nhiên liệu rẻ này nọ chứ đc mấy người mua để Off hay chuyên chở đâu , mua xe hơi mới cứng để chuyên chỡ gỗ thép lợn gà thì nghe tăm xa xỉ ở VN nhể , bởi vậy cứ mua "1 giò" mà chạy , đỡ dầu đỡ chi phí sửa chữa đỡ ồn xe ( đỡ ồn vì ít truyền động hơn nha các bác

    [​IMG]

    - Ý kiến của mọi người về xe bán tải như thế nào thì tôi không đề cập đến. Nhưng theo tôi mua Nissan Navara 2016 nên mua hai cầu vì mấy lý do sau:

    1. Xe hai cầu cao hơn xe một cầu nên mua xe hai cầu nhìn hầm hố hơn ( Lý do chính để mua xe bán tải )
    2. Mức độ việt dã cao hơn xe một cầu. Sức mạnh vượt trội của động cơ cũng như tính không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và cơ động của xe có thể thích nghi với mọi địa hình ( Lý do hợp pháp )
    3. Bán tải sinh ra để đi trên hai cầu ( Hai cầu chủ động ) nên chất đốt tiêu tốn Việc nhỏ nhen so với xe một cầu.
    4. Bán xe một cầu khó hơn ( Ít người thích đi xe bán tải một cầu )

    - Nhìn chung thì bạn có thể cảm thấy dễ lái , kiệm ước nhiên liệu hoặc đủ sức kinh tế hơn khi đi xe một cầu. Nhưng với xe hai cầu chủ động loại 4 bánh bán thời kì thì vấn đề nhiên liệu và dễ khó không thành vấn đề. Như là, bạn có xe đó một lần rồi bạn sẽ không bao giờ muốn đi xe một cầu chủ động nữa.

    [​IMG]

    - Bạn mua xe bán tải Ford Ranger 2016 loại 4WD bán thời kì , khi nào đi trên phố , đường đẹp nhớ đi một cầu thôi , đỡ tốn dầu , nhẹ lái , đi bon và không hại lốp.
    ( Người đã có kinh nghiệm lâu năm )

    - Chiếm tới 99% quãng đường xe 2 cầu đi được thì xe 1 cầu cũng đi được nhưng thỉnh thoảng 1% còn lại mới quyết định được bạn có đi đến đích hay không. Ví như kinh tế có thể đáp ứng thì bạn nên quất luôn 2 cầu cho nó máu , có thể thời kì sử dụng 2 cầu chưa đến 1% nhưng khi cần phải sử dụng mới thấy nó quan trọng và cần thiết. Ví như xèng chỉ vừa đủ cho bản 1 cầu thôi thì đành chịu vậy

    - Nếu nhắm có thể đi offroad thì nên mua 2 cầu ( 4WD ). Tôi mua Toyota Hilux 4WD nhưng hầu hết đi thành phố , chưa đi offroad bao giờ nên chưa bao giờ chuyển sang chế độ 2 cầu.

    - Đã là bán tải tức thị nhu cầu của người mua loại xe này vừa dùng để đi , vừa dùng chuyên chở hóa đi xa , tới những nơi có địa hình không như đô thị. Ví như bạn dùng xe này để đi công trình , đi tới những vùng lầy lội , ... Thì chọn loại 2 cầu. Bình thường bạn để 1 cầu mà chạy cho nhẹ xe , đi địa hình dốc , lầm lội thì bạn bật sang 2 cầu để đi


    - Nếu bạn mua 1 cầu đến lúc nào đó bạn nghĩ rằng "biết vậy mình đã mua 2 cầu".

    - Ở VN tất thảy xe tải dưới 3.5 tấn đều 1 cầu. Nói như bác thì những chiếc xe tải dưới 3.5 tấn ko thể tải hàng tới Tây Nguyên được ah. Khi xe 2 cầu mà bốn bánh nằm dưới bùn thì chỉ có sang cầu thứ 3 nhé ( có nghĩa cầu trời đó ).
     

Cộng đồng Ketqua1.net