Cần bán xe Toyota Hiace đời 2016, màu bạc, nhập khẩu

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 10/9/16.

Lượt xem: 397

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Apple đã từ lâu đã được đồn đại sẽ được làm việc trên một điện xe tự lái . Gã khổng lồ công nghệ đã được bắt gặp chuyên gia săn trộm từ ngành công nghiệp ô tô , với mục tiêu rõ ràng của việc trên đồng Silicon Valley yêu Tesla . Hôm nay, những tin đồn đã được đẩy mạnh bởi sự khám phá ra rằng Apple đã làm việc để tìm một vị trí thích hợp để kiểm tra dự án xe tự lái rõ ràng của nó. The Guardian báo cáo rằng một hồ sơ yêu cầu công chúng cho thấy rằng các công ty công nghệ Cupertino đã đàm phán với Đài GoMentum, một công ty hoạt động một 2100 mẫu Anh từng là căn cứ hải quân bên ngoài San Francisco đó là xây dựng để cho phép kiểm tra độ an toàn cao của xe tự trị trong điều kiện rất thực tế mô phỏng môi trường lái xe thực tế. Có tên mã là "Project Titan," dự án tự chủ-xe rõ ràng của Apple từ lâu đã là chủ đề của tin đồn ngành công nghiệp ôtô và đầu cơ, nhưng The Guardian báo cáo này là lần đầu tiên sự tồn tại của dự án đã được xác nhận trong các văn bản của Apple nội bộ. Các tài liệu xem bởi The Guardian cho thấy rằng kỹ sư của Apple Frank Fearon đã được trong giao tiếp với Trạm GoMentum để bảo đảm "sự hiểu biết về thời gian và tính sẵn sàng cho không gian, và làm thế nào chúng ta cần phải phối hợp xung quanh các bên khác, những người sẽ được sử dụng [nó]. "một giám đốc điều hành của công ty sở hữu trạm GoMentum khẳng định với The Guardian rằng Apple đã bày tỏ sự quan tâm trong việc kiểm tra tại hiện trường và GoMentum đã ký kết một thỏa thuận không tiết lộ với Apple. các công ty khác thích xe tự trị, bao gồm cả đối thủ cạnh tranh của Google, đã đến thăm cơ sở GoMentum Station, có tính năng mô phỏng đường bộ bao gồm cầu vượt đường cao tốc, giao cắt đường sắt, đường hầm, và thậm chí lưới gia súc, các báo cáo giấy. Cho đến nay, chỉ có Honda đã ký một biên bản ghi nhớ với công ty, trả $ 250,000 để kiểm tra an toàn các phiên bản tự lái xe của Acura RLX tại cơ sở GoMentum của. Nếu các tài liệu xem bởi The Guardian là hợp pháp, bị cáo buộc lợi ích khổng lồ của công nghệ cao làm việc với GoMentum là đúng với nhân vật: Apple nổi tiếng là kín tiếng và bí mật về những dự án sắp tới, và thử nghiệm tại các cơ sở tư nhân GoMentum của sẽ cho phép Apple để có được thực thế giới dữ liệu mà không gửi các chi tiết kỹ thuật và thị trường bộc lộ công khai cần thiết để có được một giấy phép thử nghiệm tự lái xe ở bang California. Chỉ cần như thế nào an toàn là cơ sở GoMentum của? The Guardian báo cáo rằng bảo vệ vũ trang ở căn cứ kiểm tra từ chối nhập cảnh cho người lao động Tesla sinh ở nước ngoài do thám các địa điểm cho khả năng kiểm tra tự lái xe. GoMentum đề cập đến cơ sở của nó như là "các cơ sở kiểm tra an toàn lớn nhất trên thế giới" cho các "xác nhận thử nghiệm và thương mại hóa các phương tiện kết nối (CV) ứng dụng và phương tiện tự hành (AV) khác nhau để xác định các thế hệ tiếp theo của cơ sở hạ tầng mạng lưới giao thông."
    Báo cáo: Apple là làm việc trên một tự lái xe ô tô điện
    Táo Exec đã Cars là "The Ultimate thiết bị di động"
    Các Brains Ô tô Đằng sau dự án xe của Apple
    Với phát hiện mới nhất này, và trong ánh sáng của bình luận gần đây của Apple cao cấp VP Jeff Williams rằng chiếc xe là "thiết bị di động cuối cùng", nó chắc là giống như các công ty công nghệ Cupertino là quan tâm đến việc mở rộng vào các ngành công nghiệp ô tô.BMW X5 M là một chiếc xe khó hiểu. Nhìn qua con mắt của một chủ nghĩa thuần tuý, nó là tất cả mọi thứ một chiếc BMW thể thao không nên. Mà là để nói nó là rất lớn, nặng, và-duh-một chiếc SUV. Mặt khác, nó cũng rất nhanh, một thuộc tính mà kháng cáo rất nhiều để bản năng nguyên thủy của chúng tôi.

    Nhiều người tiêu dùng giàu có, tuy nhiên, không bị xung đột nội bộ như vậy. Do duyên năm có của họ mỗi ý thích phục vụ cho các nhà tiếp thị và các nhà sản xuất, họ xem các khái niệm về một 5299 pound toa xe gia đình sang trọng kết hợp số thực hiện tâm uốn với truyền thống tiện ích ngày-to-ngày như là một hoàn toàn hợp lý.

    Big M Power

    BMW thể thao-ute đầu tiên với một "M" nối vào tên của nó đến vào năm 2010, một vài năm vào chu kỳ cuộc sống của X5 thế hệ thứ hai. Không đi nặng nề, mà ban đầu BMW X5 M giành vị trí đầu tiên trong một vài của hiệu suất cao SUV mặt-off , và nó đặt một thanh khá cao cho X5 M mới này để xóa.

    Để giúp đặt nó trên đầu trang, BMW tăng cường các mô hình mới nhất với 4,4 lít mới nhất của V-8. Bằng cách sử dụng một cặp tăng áp twin-scroll và van biến thiên và thang máy, nó làm cho 567 mã lực, tốt hơn sản lượng của X5 M trước 4.4-lít V-8 12, với mô-men xoắn tăng 53 lb-ft đến 553. Nếu những số âm thanh quen thuộc, đó là vì động cơ tương tự cũng nằm dưới mui xe của các phân cực, độ dốc lưng BMW X6 M .

    XEM 43 ẢNH

    Cũng được chia sẻ với các X6 M là chiều dài cơ sở 115,5 inch và hệ thống treo điều chỉnh cho động lực M-level. trục vững chắc hơn, lò xo cứng hơn, sửa đổi wishbones trên với hình học sửa đổi, và giảm 10 mm chiều cao đi xe thiết X5 M ngoài X5 cơ sở; cả M X5 và X6 M đi kèm với một hệ thống treo khí hậu tự san lấp mặt bằng và bánh xe 21-inch độc đáo như là tiêu chuẩn.

    Bạn Buy It, Bạn Beat It

    Về lý thuyết, điều hành X5 M một cách lịch sự là hoàn toàn có thể. Các nội thất, với đầy đủ ghế da Merino của nó ($ 2900), Bang & Olufsen hệ thống âm thanh ($ 3700), và gói điều hành ($ 4500; nóng vô lăng, thông gió ghế trước, ghế sau có sưởi, phía sau tấm che cửa sổ, hiển thị head-up, và hơn) chắc chắn khuyến khích hành vi dành riêng.

    Vấn đề là sau khi bạn nhận được hương vị đầu tiên của mình trong những cuộc chạy đua mô-men xoắn được cung cấp bởi những kẻ quyền V-8, mà nội thất trên trời trở thành trung tâm chỉ huy để nâng cao địa ngục. Việc chạy từ số không đến 60 mph tiêu thụ chỉ 3,8 giây và nhấp nháy phần tư dặm bởi trong 12.3, não-cong vênh này BMW vấp đèn ở 115 mph. Những phản ứng gần như tức thời, với tất cả 553 lb-ft mô-men xoắn có mặt và chiếm 2200 rpm.

    Vì lợi ích của việc thiết lập một trật tự trong bộ tranh này, hãy xem xét rằng Porsche Cayenne Turbo S hiện các nhiệm vụ tương tự trong 4,1 và 12,5 giây, Mercedes-Benz ML63 AMG trong 4.2 và 12.6. Bằng những biện pháp, X5 M là vua của sự sang trọng-SUV kéo dải. Nhưng sự thay đổi là không đổi, và cả những nhà sản xuất đã được mở ra mô hình nhiều-mạnh mẽ vào đội hình của họ: Porsche 570-hp 2016 Cayenne Turbo S đạt các đường phố vào đầu năm nay, và 577 mã lực Mercedes-AMG GLE63 S coupe không phải là xa phía sau (mặc dù sau này là nhiều hơn một đối thủ cạnh tranh cho X6 M).

    XEM 43 ẢNH

    Trong X5 M, thay đổi đi theo cách của một mới tám tốc độ mô-chuyển đổi tự động, thật đáng buồn, vẫn có đơn đặt hàng từ selector vụng BMW mà phải mất hơn một vài sử dụng cam kết bộ nhớ cơ bắp. Chỉ đạo bánh xe gắn trên mái chèo thay đổi có sẵn để khi tâm trạng, nhưng việc truyền tải là hoàn toàn hạnh phúc để chụp ra những thay đổi trên riêng của mình, mặc dù lưu ý xả trong upshifts đầy đủ-ga âm thanh như một tác động cờ lê NASCAR cấp.

    Khá nguyền rủa Amazing Grace

    Quay tay lái abuptly, và M phi tiêu X5 theo hướng dự định của bạn với sốt sắng của một chiếc xe nhẹ hơn nhiều. Chuyển động cơ thể luôn luôn vẫn còn trong tầm kiểm soát, và các toa xe lớn duy trì một keel thậm chí suốt cuộc diễn tập đó sẽ là nguyên nhân để từ bỏ con tàu trong SUV từ một vài năm trước đây. Chắc chắn, lốp Michelin Pilot Super Sport (285/35 phía trước, phía sau 325/30) vòng ra như một rimshot qua khe co giãn khắc nghiệt, nhưng tác động này bị cô lập và không bao giờ phá vỡ khung gầm, sự ổn định hướng, hoặc quan trọng nhất, cảm giác bất khả chiến bại X5 M ban cho những người đứng mũi chịu sào. Một số tín dụng cho hành vi X5 M đi vào hệ thống xDrive của nó và Dynamic Performance Control. Cựu tục phân bổ lên đến 100 phần trăm của các mô-men xoắn có sẵn cho các trục trước và sau khi cần thiết; sau này là tập trung vào lý tưởng phân phối mô-men xoắn giữa hai bánh xe phía sau, giúp giữ understeer trong kiểm tra và tối ưu hóa lực kéo. Trên skidpad, X5 M một lần nữa bất chấp sự mong đợi, đăng 0,96 g, một số phương tăng tốc mà đặt nó trong liên minh với xe ô tô chính hãng thể thao. Phanh cũng gây ấn tượng mạnh, với điểm dừng chân từ 70 mph đòi hỏi chỉ 152 feet. (Đối với các hồ sơ, Porsche Cayenne Turbo S ghi 0,90 g trên skidpad và cần 156 chân để ngăn chặn từ 70 mph).

    Chúng tôi muốn làm dịu những con số bằng cách nhắc đến 13 mpg nền kinh tế nhiên liệu tổng thể ảm đạm chúng tôi ghi nhận, nhưng trung thực, với một mức giá như thử nghiệm của 115.495 $, đó là ngay cả mối quan tâm thứ yếu?

    Với Fides của hiệu suất không thể chối cãi bona, nội thất phong cách và rộng rãi, và năng lực ngày-to-ngày, X5 M phần lớn thành công trong sứ mệnh của mình là tất cả mọi thứ cùng một lúc. Và trong khi chúng tôi đánh giá cao các biện pháp BMW đã thực hiện để làm cho một chiếc SUV đắt cư xử giống như một chiếc xe thể thao, các chủ nghĩa thuần túy giữa chúng ta vẫn còn một chút mâu thuẫn. Còn đối với những người có thể đủ khả năng đó, làm thế nào và tại sao sự tồn tại của BMW X5 M là không liên quan. Chúng chỉ là vui mừng vì nó không tồn tại.
    Toyota Tân Cảng http://toyotahiroshima.com.vn/
    Giá Xe Toyota hiace http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hiace/
    Giá xe Toyota Hiace 2017 http://www.xetoyota.com.vn/gia-xe-toyota-hiace/
    Giá Xe Toyota hilux http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hilux/
    Giá Xe Toyota Hilux 2017 http://www.xetoyota.com.vn/gia-xe-toyota-hilux/
     

Cộng đồng Ketqua1.net